[giaban]Liên hệ VNĐ[/giaban][giamgia]10%[/giamgia]
[tomtat]Giá gốc: Liên hệ VNĐ
Giá bán: Liên hệ VNĐ
Tình trạng: Sẵn sàng
Bảo hành : Miễn phí

 [/tomtat]

[kythuat]
 Bản đồ số bất động sản ONENET
ONERES WEB được tích hợp hệ thống bản đồ số do ONENET số hóa với nhiều tính năng vượt trội so với những bản đồ thông thường. Các tính năng ngày càng được nâng cao và chuyên sâu cho lĩnh vực bất động sản:

Liên hệ:
Sản phẩm được phân phối bởi www.ChungLand.vn - đơn vị chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn trọn gói về các nghiệp vụ bất động sản
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm phần mềm chuyên dụng như: Phần mềm bất động sản | Phần mềm CRM | Địa chính - Pháp lý | Định giá bất động sản | Quản lý sàn giao dịch bất động sản | Quản lý bất động sản | Môi giới bất động sản | Đào tạo bất động sản
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ xem demo, tìm hiểu sản phẩm và báo giá: Mr Chung - cán bộ kinh doanh 0936.8998.68.
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!
 [/kythuat]

[mota]  

STT
Chức năng nổi bật về bản đồ
1
Hệ thống bản đồ số rõ nét và tốc độ cao thuận tiện sử dụng
Hệ thống bản đồ số của ONENET rõ nét với 6 cấp độ phóng to thu nhỏ khác nhau. Cho phép người dùng xem được ở nhiều cấp độ khác nhau. Giải thuật của ONENET tối ưu đường truyền tốt nhất đem tới cho người dùng tốc độ load bản đồ nhanh hơn hẳn so với các ứng dụng bản đồ phổ biến tại Việt Nam như Gooogle, Virtual Each, Việt Bản Đồ …
Với mỗi màn hình bản đồ người dùng có thể sử dụng chức năng “Phóng to” bằng cách nhấn vào nút “Phóng to” tại góc trên cùng bên phải để xem bản đồ ở một kích thước toàn bộ bàn hình.
Khách hàng có thể sử dụng bản đồ nhỏ ở góc dưới bên trái của bản đồ để dịch chuyển bản đồ trong phạm vi rộng hơn, nhanh hơn và thuận tiên hơn.
2
Bản đồ với nhiều lớp khách nhau đặc biệt là lớp quy hoạch
Chức năng tìm kiếm tin rao bất động sản theo bản đồ
Phần bản đồ với 3 lớp thông thường là lớp ảnh thật ( chụp từ vệ tinh) lớp bản đồ vẽ ( Bản đồ tương tự bản đồ giấy với thông tin hạ tầng giao thông, các địa điểm nổi bật) lớp bản đồ kết hợp vệ tinh và lớp hạ tầng giao thông.
Bên cạnh đó ONENET còn đưa ra lớp bản đồ “DỰ ÁN’ với các dự án bđs lớn hoặc dự án nào được chủ đầu tư đặt hàng, ONENET sẽ vẽ lớp quy hoạch tương đương 1/500 lên để người xem có thể hình dung rõ nhất vị trí các bất động sản trong tương lại.
Hơn nữa với chức năng tìm kiếm tin rao bất động sản theo bản đồ người dùng chỉ việc dịch chuyển bản đồ tới vị trí đang quan tâm, chọn điều kiện lọc bất động sản như loại bđs, giá tiền, diện tích nếu cần. Sau đó nhấn nút tiềm kiêm theo bản đồ. Hệ thống sẽ liệt kê tất cả các bất động sản trong khu vực đó.
3
Bản đồ số hóa đầy đủ các quận, phường xã, đường phố và các điểm trường học, bệnh viện, khu vui chơi, trạm xe bus, công chứng … để phục vụ người xem xác định thông tin hạ tầng dân sinh tốt nhất
Nội dung bản đồ được ONENET cập nhật đầy đủ các thông tin về Tỉnh thành/ quận huyện/ phường xã. Bên cạnh đó người xem cò có thể thấy được các thông tin hạ tầng chi tiết nhất xung quanh khu vực bất động sản mình đang quan tâm. Biết được khoảng cách tương đối từ một bất động sản tới các điểm hạ tầng dân sinh xung quanh, biết được khoảng cách tới các trung tâm phát triển và các dự án bất động sản lân cận.
Ngoài ra ONERES là giải pháp mở cho phép người dùng có thể tự số hóa được các điểm như trường học, bệnh viện, bể bơi, sân thể thao… từ đó hệ thống sẽ phê duyệt các điểm và tự động tính ra diện tích vùng người dùng lựa chọn.
4
Bản đồ tổng thể dự án bất động sản của toàn thành phố
Với chức năng tìm kiếm các dự án theo tỉnh thành, chủ đầu tư hoặc tên dự án. ONERES cho phép người dùng có thể xem tổng quan nhất về các dự án đang được triển khai tại mỗi khu vực, trạng thái chưa khởi công, đang bán hay đã đưa vào vận hành hoặc thời điểm nào bán, khối lượng sẽ bán ra thị trường. Từ đó có được cái nhìn tổng quan nhất để quyết định đầu tư hoặc bán hàng đúng hướng.
5
Bản đồ tích hợp tin tức, tin quy hoạch dự án, doanh nghiệp
Phần bản đồ là một tính năng được tích hợp đồng bộ và toàn diện. Với mỗi tin thời sự hay quy hoạch có ảnh hưởng tới giao dịch bất động của một khu vực nào đó sẽ được quản trị định vị và khoanh vùng. Khi người dùng tìm kiếm bất động sản theo bản đồ tại khu vực đó các tin đó sẽ tự động xuất hiện để người dùng tham khảo
  [/mota]


[hinhanh]   

[/hinhanh]



Liên kết: Tư vấn địa chính | Môi giới bất động sản | Dịch vụ làm sổ đỏ tại Hà Nội