[giaban]Liên hệ VNĐ[/giaban][giamgia]10%[/giamgia]
[tomtat]Giá gốc: Liên hệ VNĐ
Giá bán: Liên hệ VNĐ
Tình trạng: Sẵn sàng
Bảo hành : Miễn phí

 [/tomtat]

[kythuat]
 Giới thiệu phần mềm quản lý khách sạn, resort

Ngày nay trước sự phát triển không ngừng của nghành kinh doanh kháchsạn Resort, đòi hỏi những giải pháp và công nghệ hiệu quả phục vụ choviệc quản lý và kinh doanh. Phần mềm quản lý khách sạn của chúng tôi tự hào đã chiếm được lòng tin của khách hàng khi ứng dụng phần mềm vào quy trình quản lý và kinh doanh Khách sạn, resort.
Sản phẩm được xây dựng trên công nghệ tân tiến và hiện đại. Sản phẩm tương thíchvới các hệ điều hành Windows hiện nay như Windows XP, Vista,Windows 7,Windows Server 2003, 2008. Font chữ Unicode, cơ sở dữ liệu là SQLServer 2008, giao diện là công nghệ .NET.
Phần mềm quản lý khách sạn có đầy đủ các chứcnăng nghiệp vụ cho Khách sạn Resort từ 2 đến 5 sao:Quản lý đặt phòng / Kinh doanh, Quản lý lễ tân, Quản lý thu ngân, Quảnlý nhà buồng, Quản lý tổng đài, Kiểm toán đêm, Quản lý nhà hàng, Báocáothông kê. Phần mềm quản lý khách sạn hỗ trợ Thanh toán nhiều hình thức: Tiền mặt, Thẻ tín dụng, Công nợ, thanh toán đa tiền tệ USD, VND. Ngoài ra, Phần mềm quản lý khách sạn hỗ trợ đa ngôn ngữ, giao diện đẹp và thân thiện giúp người dùng làm việc dễ dàng. Phần mềm quản lý khách sạn cho phép quản lý theo người sử dụng, phân quyền chặt chẽ cho từng nhânviên, cơ sở dữ liệu của hệ thống được sao lưu và phục hồi dễ dàng, cácbáo cáo thống kê đầy đủ, chính xác và có thể xuất sang các file có địnhdạng khác.
Một trong những đáp ứng thực tế mà phần mềmđem đến cho khách hàng đó là tiết kiệm thời gian hạn chế những rủi rokhi quản lý trên giấy tờ, hiểu quả trong quản lý và kinh doanh. Sảnphẩm chúng tôi luôn được cập nhật và phát triển để không ngừng hoànthiện hơn giúp khách hàng an tâm về sản phẩm phần mềm chúng tôi.
Chức Năng Chính:
► Quản lý đặt phòng / Kinh doanh,► Quản lý lễ tân, thu ngân,► Quản lý nhà buồng,► Quản lý tổng đài,Kiểm toán đêm,► Quản lý nhà hàng,► Báo cáo thông kê
Đặt phòng – Sale marketting
Phầnmềm có đầy đủ các công cụ: Room Map, RoomPlant, Room Avaibility, RoomStatus, Room In – Out, Guest Profile, các chức năng hỗ trợ cho việc đặtphòng: thêm mới đặt phòng, hiệu chỉnh đặt phòng, hủy đặt phòng, xét Noshow.
Lễ tân – Thu ngân
Chỉ mất vài giây cho thao tác đăng ký phòng, Phần mềm quản lý khách sạn hỗ trợ đăng ký cho khách Walkin, khách lẻ, khách đoàn. Giá các loạiphòng có thể định nghĩa theo đêm, theo giờ, theo tháng rất thuận tiệnvà phù hợp với tất cả các khách sạn – resort, khu nghỉ dưỡng, nhà nghỉ,cao ốc cho thuê,…
VsoftHMS.net hỗ trợthanh toán đa phương thức: Tiền mặt, Thẻ tín dụng, Công nợ; thanh toánđa tiền tệ: USD, VND. Thuận tiện cho việc làm thủ tục check out chokhách.
Nhà Buồng
Giúp bộ phận nhàbuồng thông kê và có kế hoạch bố trí công việc thông qua quản lý cáctình trạng phòng: phòng có khách, phòng trống, phòng sạch, phòng chưadọn. Ngoài ra các dịch vụ phát sinh như Laudry, MiniBar khi có phátsinh bộ phận buồng nhanh chóng cập nhật vào hệ thống nhờ các chức năngtrong phân hệ quản lý nhà buồng.
Tổng đài điện thoại – KiểmToán Đêm
Tươngthích với mọi hệ thống tổng đài điên thoại hiện nay như: Padasonic,Ericsson, Siemens,… Giúp theo dỏi các hóa đơn điện thọai phát sinh vàghi nhận vào hóa đơn khách hàng khi check out. Kiểm toán đêm – Công cụquản lý giúp kiểm soát tình trạng booking, tình trạng phòng, chi tiếtgiá phòng.
Quảnlý nhà hàng
Phần mềm quản lý khách sạn quảnlý tất cả các hoạt động của Nhà hàng: hàng hóa, thực đơn, hóa đơn,nhân viên, kho, kế toán… tất cả đều có quy trình cụ thể và được lưuvào cơ sở dữ liệu tập trung rất dễ dàng cho việc thống kê và báo cáo.
Hệ Thống Báo Cáo
Phần mềm quản lý khách sạn với hệ thống báo cáo, mẩu biểu đa dạng theo từng nghiệp vụ khách sạn,các báo cáo động cập nhật số liệu và thống kê chính xác. Có nhiều tiêuchí lọc dữ liệu, làm cho báo cáo sinh động, dễ hiểu và dễ so sánh.

Liên hệ:
Sản phẩm được phân phối bởi www.ChungLand.vn - đơn vị chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn trọn gói về các nghiệp vụ bất động sản
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm phần mềm chuyên dụng như: Phần mềm bất động sản | Phần mềm CRM | Địa chính - Pháp lý | Định giá bất động sản | Quản lý sàn giao dịch bất động sản | Quản lý bất động sản | Môi giới bất động sản | Đào tạo bất động sản
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ xem demo, tìm hiểu sản phẩm và báo giá: Mr Chung - cán bộ kinh doanh 0936.8998.68.
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!
 [/kythuat]

[mota]  
 Phần mềm quản lý khách sạn resort
I. GIỚI THIỆU
Phần mềm quản lý khách sạn là hệ thống quản lý khách sạn chuyên nghiệp. Với khả năng thích ứng và nhiều tính năng linh hoạt phù hợp với nhiều loại hình khách sạn khác nhau, dễ dàng sử dụng với sơ đồ phòng trực quan, tiện ích hỗ trợ, báo cáo đầy đủ từ tổng quát đến chi tiết…. Tiêu chí chúng tôi đặt ra là mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ hỗ trợ chu đáo, tận tình nhằm mang lại tối đa hiệu quả cho khách hàng từ đó tạo uy tín và thương hiệu cho sản phẩm cũng như cho công ty.
II. CHỨC NĂNG

DANH MỤC
Phòng ban: Danh sách phòng ban của khách sạn/ Nhà nghỉ: Nhân viên, Quản lý, Tiếp tân,…
Nhân viên: Danh sách nhân viên khách sạn/ Nhà nghỉ
Khu vực, tầng: Phần mềm hỗ trợ phân chia khách sạn thành nhiều tầng, nhiều khu vực, mỗi tầng, mỗi khu vực có một số lượng phòng khác nhau tùy vào cấu trúc của từng nhà nghỉ/ Khách sạn
Loại phòng: Hỗ trợ phân chia theo loại phòng để quy định mức giá khác nhau của phòng khác nhau.
Phòng: Thông tin mã phòng, tên phòng, phòng thuộc khu vực nào…
Phân loại thực đơn: Phần mềm hỗ trợ phân chia loại thực đơn để dể trong quá trình quản lý.
Thực đơn: Thông tin mã, tên thực đơn, giá nhập, giá xuất…
Dịch vụ: Các dịch vụ sử dụng trong Nhà nghỉ/ Khách sạn như: Massage, giặt ủi… kèo thêm đơn giá cụ thể của từng loại dịch vụ.
Chi phí: Các khoán chi phí mà khách sạn có thể thu hoặc chi mà nằm ngoài hóa đơn của khách sạn , có kèm theo số tiền cụ thể.
CHỨC NĂNG
Quản lý nhập kho
Quản lý khách, check in, check out và tính tiền
Quản lý danh sách hóa đơn khách hàng đã thuê.
Quản lý tiền mặt
CÀI ĐẶT
Cài đặt thông tin đơn vị sử dụng như: Tên nhà nghỉ khách sạn, địa chỉ, số điện thoại,…
Cài đặt các quy định về thời gian cũng như các tính tiền của từng khách sạn riêng biệt
Cài đặt giao diện người dùng
BÁO CÁO
Báo cáo phiếu nhập kho: Báo cáo số lần nhập kho, báo cáo này giúp nhà quản lý nắm được tổng quát về quá trình nhập kho.
Báo cáo hàng nhập kho: Báo cáo danh sách và số lượng hàng đã nhập vào kho trong một khoản thời gian cụ thể do người dùng lựa chọn
Báo cáo hóa đơn hay báo cáo doanh thu: Báo cáo số tiền thu được trong khoản thời gian cụ thể. Số tiền thu này bao gồn thu từ các hóa đơn và các dịch vụ kèm theo trong hóa đơn.
Báo cáo hàng xuất: Báo cáo số lượng và thành tiền hàng đã xuất trong khoản thời gian xác định, do người dùng chọn để tra cứu dữ liệu.
Báo cáo tồn kho: Báo cáo hàng tồn lại trong kho tới một thời điểm xác định nào đó, có thể là thời điểm hiện tại.
Báo cáo tồn kho tổng hợp: Báo cáo giúp xem được tổng hợp quá trình xuất, nhập tồn của hàng hóa (Minibar) trong khách sạn trong một khoản thời gian: Ngày, tuần, tháng, quý hoặc năm.
Các thông tin của báo cáo tồn kho tổng hợp là:
- Tồn đầu kỳ là số đã có trước khi bước vào sử dụng
- Trong kỳ: Nhập: Số lượng đã nhập trong kỳ, Xuất số lượng đã xuất cho khách trong kỳ.
- Tồn cuối kỳ: Số lượng sau khi đã sử dụng trong kỳ .
Liên hệ:
Sản phẩm được phân phối bởi www.ChungLand.vn - đơn vị chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn trọn gói về các nghiệp vụ bất động sản
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm phần mềm chuyên dụng như: Phần mềm bất động sản | Phần mềm CRM | Địa chính - Pháp lý | Định giá bất động sản | Quản lý sàn giao dịch bất động sản | Quản lý bất động sản | Môi giới bất động sản | Đào tạo bất động sản
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ xem demo, tìm hiểu sản phẩm và báo giá: Mr Chung - cán bộ kinh doanh 0936.8998.68.
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!
  [/mota]


[hinhanh]   




[/hinhanh]



1 bình luận

Mr. Nam
lúc 07:03 26 tháng 4, 2015
HTSolution là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website, gia công phần mềm. Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng chuyên nghiệp đến với khách hàng. Chúng tôi không bao giờ mang đến những website kém chất lượng bởi chúng tôi biết tầm quan trọng của website đối với các doanh nghiệp ban.
phần mềm quản lý nhà hàng ở tphcm
cung cấp phần mềm quản lý quán cafe tại tphcm
HTSolution thiết kế và phần mềm
Gói thiết kế website rẻ nhất chưa từng có
Dịch vụ nâng cấp và chỉnh sửa website trên toàn quốc
thiết kế website bán vé máy bay trực tuyến tại tphcm
thiết kế website hội nghị tại quận 1 tphcm
Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để chúng tôi mang đến sự tiện lợi chất lượng tốt nhất cho bạn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH HTSOLUTION
Địa chỉ: 78th Thăng Long - P.4 - Q.Tân Bình - TP.HCM
Điện thoại: (08) 6267 3377 (Anh Hoàng) or 0985327297 (Anh Trường)
Email: Info@htsolution.vn

Liên kết: Tư vấn địa chính | Môi giới bất động sản | Dịch vụ làm sổ đỏ tại Hà Nội